Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO bước sang tuổi mới thật ấn tượng
Ôi… ATO thật là tuyệt !!! Những thành viên trong mái nhà ATO thật đáng yêu… Hôm nay là một ngày trọng đại thật đáng nhớ - Ngày ATO bước sang tuổi mới… Đó là những cảm xúc không hẳn của riêng tôi mà đó cũng là cảm xúc của tất cả những ai đã có mặt trong buổi lễ chúc mừng 4 năm thành lập, xây dựng và phát triển của ATO (6/8/2007 - 6/8/2011).

Mặc dù bây giờ đã là 1h sáng, nhưng tôi không một chút buồn ngủ, tôi thấy tỉnh táo đến lạ thường… Tôi đang rất bứt rứt không yên, tôi không sao cầm được lòng mình, không sao nén lại những cảm xúc yêu thương dành cho ATO, không sao nén lại được niềm tự hào hừng hực khí thế khi mình được là 1 thành viên trong mái nhà thân thương đó. Trong lòng tôi giờ đây vẫn xao xuyến bồi hồi, tim vẫn đập thật mạnh những nhịp đập dồn dập yêu thương dành cho tất cả các chiến binh trong mái nhà chung của chúng ta.
Tập thể ATO cùng nhau xây dựng một chương trình cây nhà lá vườn, nhưng chứa chan những tình cảm yêu thương cùng những hoài bão về 1 ATO tươi sáng rạng ngời trong tương lai đã làm nên một buổi lễ sinh nhật thành công tốt đẹp.

Hội đồng quản trị Công ty ATO nâng ly chúc mừng sinh nhật

Có được sự thành công ấy, phải kể đến sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, tâm huyết của Ban Tổ Chức chương trình, một đôi nam nữ MC trai tài gái sắc rất Pro, chuyên nghiệp, hóm hỉnh vui tươi không kém Lại Văn SâmTạ Bích Loan. Mặc dù chỉ trong chiều nay thôi, khi gần tới thời gian diễn ra buổi lễ tôi vẫn biết MC Lê Huê đang ngồi Support qua TW, MC Viết Thắng vẫn chăm chỉ Demo giới thiệu và tư vấn những giải pháp tốt nhất để ứng dụng cho khách hàng.

Tiếp đó phải kể đến một nhà xây dựng kịch bản rất hài hước hỏm hỉnh, đã rất thông minh và sáng tạo ra những kịch bản khác nhau nhưng rất phù hợp với từng người với mục tiêu mang lại những tiếng cười thoải mái cho toàn thể mọi người, và đặc biệt hơn là đã để cho những Man Pro của chúng ta có cơ hội thể hiện những tài năng toả sáng như những minh tinh trên màn bạc.

Duyên dáng và thanh lịch 2 MC cây nhà lá vườn của ATO Lê Huê và Viết Thắng

Mở màn buổi tiệc là tiếng nói trong trẻo của cô MC xinh đẹp Lê Huê và chàng trai hào hoa Viết Thắng đã bắt đầu tạo nên một không khí ấn tượng. Clip được ATO FUN CLUB quay trong chuyến đi nghỉ mát Hạ Long 2011 được bật lên, kéo theo những trận cười vang cả khán phòng. Lại đến Clip “ATO đường đến ngày vinh quang” do nhóm phóng viên cây nhà lá vườn ATO thực hiện như một luồng gió mát lành, thổi thêm vào tinh thần hừng hực khí thế của gia đình ATO.

Sau khi khai mạc xong buổi lễ, là cuộc thi bình chọn “Man Pro ATO” Năm 2011- 2012.
6 Man Pro ATO được bình chọn vào vòng chung kết thật Pro, thật Pro… Tài diễn xuất của các anh thật ấn tượng, mỗi anh diễn xuất một vẻ khác nhau, nhưng chúng tôi - những người phụ nữ trong mái nhà ATO thật là khâm phục. Trong màn thi ngoại hình và tài năng các anh đã thể hiện những khí chất của người đàn ông phong độ, đẹp trai, mạnh mẽ và galăng cùng với những tài năng rất Men là thế? Nhưng từng đó chưa đủ để tạo nên 1 Man Pro đích thực, tài năng của các anh chỉ thật sự toả sáng, thăng hoa và được chị em ATO bình chọn khi những người đàn ông đó lúc bình thựờng thì rất đàn ông, nhưng đồng thời họ phải là những người dám vượt qua chính mình để hoá thân vào vai các chị em phụ nữ duyên dáng đáng yêu thể hiện cho người khác thấy rằng họ là những người rất am hiểu phụ nữ…Ho xứng đáng là bờ vai tin cậy để các chị em luôn có chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất trong cuộc đời…

Tại màn thi Men am hiểu phụ nữ, cả khán phòng Xmen như nghẹt thở vì sợ sụt nhà do những tiếng cười, những tràng pháo tay trao tặng cho 6 Man Pro 2011 còn to hơn cả tiếng Đại Bác. Các Man đã hoá thân vào những người phụ nữ và mang lại cho mọi người trong khán phòng có những tiếng cười sảng khoái, có những người cười ngặt nghẹo ra nước mắt, những bà bầu vừa cười vừa ôm bụng vì sợ vỡ, hoặc sợ ướt quần, hehe 6 Man là 6 tài năng, Man nào cũng rất đặc biệt và ấn tượng.

Để làm nên sự đặc biệt và ấn tượng đó, chúng ta không thể nào quên những người phụ nữ khéo tay hay làm tại ATO, phòng hành chính và tổ phục vụ hầu cần thật chu đáo, các chị đã không ngần ngại mang tới váy, áo, giày dép, những phụ kiện vòng ngọc trang sức của mình để các anh có điều kiện nhập vai tốt nhất. Các chị hàng ngày vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên không son phấn, nhưng hôm nay các chị đã hoá thân thành những người trang điểm cực kỳ khéo tay. Các chị đã làm cho chúng tôi không thể tin vào mắt mình với hình ảnh Nguyễn Lê Chiến Thắng - 1 trưởng phòng lập trình cao to đẹp trai bỗng trở thành 1 bà bầu khệ lệ, với mái tóc dài và đôi má ửng hồng cùng nụ cười thật rạng rỡ. Một Hà Văn Hưng – chuyên viên phụ trách thương mại điện tử của phòng KD bỗng trở thành một cô thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, duyên dáng với vòng eo thon thả gợi cảm trong bộ váy đỏ tươi rực rỡ. Tiếp đó là Phạm Thành Đạt – bộ phận phần cứng của Phòng KD chuyên trách những gì cứng nhất thì nay đẹp lộng lẫy trong tà áo dài truyền thống của người con gái Việt Nam với số đo vòng 1 cực khủng, hii. Rồi đến Siêu nhân Nguyễn Văn Chung hàng ngày cực nhắng bỗng trở nên vô cùng ngây thơ, trong sáng và đáng yêu trong chiếc váy trắng tinh khiết điểm chấm những bông hoa với đôi môi căng mọng gợi cảm, thi thoảng lại xoè váy ra làm nổi bật lên cặp giò thon thả trắng ngần của 1 thiếu nữ và đặc biệt hơn là vòng 1 chúm chím quả cau của thiếu nữ trong độ tuổi mới lớn. Đặc biệt hơn là Đỗ Thế Vinh với biệt hiệu Vinh Vâu đã được make up thành một hot girl tuy hơi vâu nhưng vẫn xinh đẹp, 1 kiều nữ trong chốn xa hoa… trong tiết mục anh biểu diễn đã để lại lời cảnh báo “ chơi có chừng – dừng đúng lúc”. Độc đáo nhất là một thành viên trong Ban Lãnh Đạo trẻ trung được lọt vào vòng chung kết đó là anh Phan Bá Mạnh – 1 Giám Đốc tài chính nghiêm khắc, kỷ luật trong công việc, là một trong những người trụ cột xây dựng nên ATO thành công như hôm nay bỗng chốc dưới tay make up của các chị anh lại trở thành mẫu người phụ nữ hiện đại thành đạt trong sự nghiệp với vẻ đẹp tây tây, tự tin, trong bộ đồ công sở nhẹ nhàng với mái tóc ngắn năng động và bộ râu quai nón của anh biến mất để nhường cho làn da mịn màng hồng hào căng tràn nhựa sống, trên bờ vai trắng ngần lại còn khoác thêm chiếc khăn mỏng manh hờ hững thật quyến rũ.

Thật sự tôi quá ngỡ ngàng, đến giờ vẫn không tin vào mắt mình trong buổi lễ chúc mừng sinh nhật ATO lần thứ 4 lại là sự thật, một sự thật tuyệt vời. Buổi lễ đã để lại trong lòng những quý khách tham dự những cảm xúc, những ấn tượng khó phai. Sau buổi lễ đăng quang hôm nay, các anh lại trở về với công việc hàng ngày của mình, trở về với con người thật của các anh bình dị và đáng yêu. Chúc các Man của ATO luôn thuận buồm xuôi gió và mãi mãi các anh là những người không thể thiếu trong việc góp sức chèo lái con thuyền ATO tới bến bờ vinh quang.

Mỗi Man, mỗi màn trình diễn đều thể hiện rất hợp với dáng vẻ và tính cách con người thật hàng ngày của các anh. ( Rất trẻ khoẻ, vô tư, ngây thơ trong sáng, rất  thân thiện hoà đồng nhưng cũng rất tự tin. Rất đáng yêu nhưng lại cũng rất tế nhị, rất tâm lý, rất chu đáo quan tâm chăm sóc cho mọi người…)
Kết thúc cuộc thi, 3 Man có tổng số điểm cao nhất là Hà Hưng, Thế Vinh, Thành Đạt, nhưng quả thật cả 6 Man biểu diễn vòng thi thứ 3 thật tuyệt vời, tuyệt đến nỗi tại vòng này cả 6 Man đều dành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng cả 6 Man của chúng ta khi đã lọt vào vòng chung kết  đều xứng đáng được vinh quang danh hiệu Man Pro trong lòng các chị em ATO.

 Khẩu hiệu “ Nói lời thật, làm việc thật “ và “ Làm hết mình, chơi nhiệt tình” là 1 tinh thần bất diệt tại ATO, điều đó đã làm cho mỗi cá nhân chúng ta xích lại gần nhau hơn, tạo ra sự cộng hưởng mạnh nhất đó là tình đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lần nhau. Chính sự đoàn kết đó đã làm nên 1 thành công lớn trong buổi lễ ngày hôm nay. Qua buổi lễ, Chủ tịch hội đồng quản trị  là anh Hà Minh Tuấn cũng mong muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ CNV đã tâm huyết gắn bó với ATO trong suốt thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các quý khách đã có mặt trong buổi lễ chúc mừng sinh nhật của chúng tôi.

“ Happy Birthday, happy birthday” Câu ca ấy luôn vang mãi trong tim mọi người, để ước mơ mãi không xa… nhắc nhở cho Ban Lãnh Đạo ATO hãy luôn dồn hết tâm trí để vững tâm chèo lái con thuyền ATO thật tốt, sớm về tới bến bờ Vinh Quang và chiến thắng.
 
Chúc mừng ATO, Chúc mừng sinh nhật của chúng ta. Thêm tuổi mới ATO hãy luôn giữ gìn đoàn kết như anh em keo sơn một nhà. Đồng thời cố gắng phấn đấu để ATO sẽ có thêm những bước tiến vững mạnh mới… Chúc toàn thể chiến binh trong mái nhà ATO mạnh khoẻ - vui vẻ - đoàn kết và thành công.

Mai Anh
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......