Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Những lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp
Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng. Đây chính là chìa khoá để thu hút những khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh, hạn chế tình trạng khách hàng ồ ạt bỏ đi.  

 Tuy nhiên qua khảo sát thực tế tại nhiều doanh nghiệp, việc ứng dụng phần mềm vào trong công việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng vẫn chưa được quan tâm và đầu tư. Chính việc doanh nghiệp chưa sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) nên dẫn đến những bất cập trong hoạt động kinh doanh. Dưới đây là một số những thực trạng và bất cập trong các doanh nghiệp hiện nay:
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Dữ liệu về thông tin khách hàng thường được lưu trữ chủ yếu trên giấy tờ, Excel hoặc Word.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Việc sử dụng, tra cứu, tham khảo các số liệu gặp khó khăn.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Tăng chi phí khi lưu trữ hồ sơ bằng văn bản: chi phí giấy tờ, chi phí in ấn…..
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Số liệu lưu trữ bằng Word, Excel có độ an toàn không cao, rất dễ có khả năng mất thông tin và bị hỏng do virus máy tính.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Việc tạo lập, đưa ra các báo cáo đột xuất hoặc báo cáo phân tích tổng hợp khó thực hiện và tốn nhiều thời gian, nhân lực.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Việc chia sẻ thông tin chưa nhanh chóng và hiệu quả.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Khó khăn trong việc sắp xếp, lên kế hoạch thực hiện công việc
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Không duy trì tính liên tục trong kinh doanh khi có sự thay đổi về nhân sự
CRM ra đời là nhằm giải quyết các vấn đề bất cập và khó khăn của doanh nghiệp đang gặp phải. Là một công cụ lao động mang tính công nghệ cao, CRM không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận thông tin khách hàng mà còn là một hệ thống tổng thể giúp các nhà quản trị theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì vậy phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn:
1. Đối với khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tố tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: Ngày sinh, Sở thích, Nhu cầu…
2. Đối với doanh nghiệp
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư
3. Đối với nhà quản lý
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.
4. Đối với nhân viên kinh doanh
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM còn là một môi trường làm việc hết sức tưởng, CRM tạo ra một trường làm việc hết sức tập trung và chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng khách hàng để có thể liên hệ chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM Giảm giờ làm - tăng hạnh phúc
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc để tránh trùng lặp thời gian
Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm CRM CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất...

Nguồn: Phần mềm quản lý khách hàng
Phòng Thông tin MOS
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......