Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO Cảm xúc trọn vẹn
Không biết tiêu đề bài viết này có đủ để nói lên những gì tôi suy nghĩ lúc này hay không? Chỉ biết rằng thực sự trong tôi lúc này là những tình cảm chân thành nhất tôi dành cho mái nhà ATO, cho những con người nơi đây

Giống như mọi người, ra trường tôi kiếm tìm một công việc phù hợp với mình, tôi cũng đã thử sức ở nhiều môi trường làm việc, đã hi vọng nhiều và cũng thất vọng nhiều. Nhưng có lẽ tôi may mắn hơn các bạn của mình khi được làm việc tại đây, một môi trường thân thiện, đầy nghĩa tình, một ATO vô cùng đặc biệt. Sau ngày nghỉ lễ 2/9/2009 tôi bắt đầu là thành viên trong mái nhà chung ấy. Từ đó đến này đã có rất nhiều những ngày mưa, ngày nắng, ngày gió rét nhưng chưa buổi sáng nào tôi chán đến cơ quan. Mỗi ngày mới, tôi tỉnh dậy với nhiệt huyết, niềm hay say, tôi mong được gặp các đồng nghiệp mà tôi vô cùng yêu quý. Không biết từ lúc nào cơ quan và những đồng nghiệp lại trở nên thân thiết với tôi như vậy!!!

Chắc rằng mọi người sẽ nghi ngờ khi tôi nói những ngày nghỉ lễ dài bỗng nhiên tôi thấy nhớ, nhớ mái nhà ATO, nhớ những con người ở đó. Nhưng tin hay không với tôi không quan trọng, điều tôi quan tâm lúc này chính là tôi, là tình cảm mà tôi muốn dành cho những đồng nghiệp tuyệt vời của tôi. Chỉ có thể dùng từ ‘Tuyệt vời’ mới đủ để nói về họ…Có thể nói ở mỗi người là mỗi vẻ cuốn hút tôi: Chị Hường, chị Mai Anh, chị Loan xinh đẹp khéo léo, chị Luật, chị Hoa thẳng tính, nhiệt tình. Anh Định, anh Thắng vừa như người anh, người thầy đối với tôi. Chị Liên vô cùng đặc biệt: không thật sự nổi bật hay khéo léo nhưng chị sống với đồng nghiệp bằng cả tấm lòng chân thật. Các anh phòng Kỹ Thuật trẻ trung năng động nhưng sau vẻ ngoài đó là sự quan tâm hết mực. Anh Huỳnh nhẹ nhàng, chu đáo. Anh Vinh ‘vâu’ vui vẻ, thân tình. Chung ‘siêu nhân’ dí dỏm, nhiều suy nghĩ độc đáo, mới mẻ. Hương, Thiện làm hết sức, vui chơi hết mình. Ban Giám đốc thân thiện, cởi mở với tôi không chỉ là sếp mà còn là những người anh đáng kính...Còn nhiều, nhiều nữa mà tôi không thể dùng hết các tính từ để viết về họ. Mỗi người mỗi vẻ nhưng lại tạo ra sự đồng điệu, gắn kết trong mái nhà ATO và tạo ra một ATO rất riêng trong tôi.

Có thể lúc này tôi sẽ không thể nói cả đời mình gắn bó với nơi đây vì điều đó không ai biết trước. Nhưng điều tôi có thể khẳng định đó là cảm xúc, là tình yêu nơi tôi là trọn vẹn tôi dành cho những con người ở đó, cho mái nhà chung ấy: ATO yêu dấu!

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

Lê Huê
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......