Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO tiếp tục đồng hành cùng Đại hội cổ đông BIDV 2016
Sáng ngày (24/4/2016) Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV - mã: BID) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 tại Hội trường lớn ( Tầng 2), Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) là đơn vị kinh doanh trên nhiều các lĩnh vực như Ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư tài chính, BIDV ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Như thường lệ vào tháng 4 hàng năm, BIDV sẽ tiến hành kỳ họp Đại hội cổ đông thường niên. Năm 2016, Đại hội được diễn ra tại Hà Nội với tổng số cổ đông được gửi thư mời họp lên tới 25.244 cổ đông
dai-hoi-co-dong-bidv-2016
Ngày 24/04, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV) đã diễn Đại hội cổ đông thường niên năm 2016
Với số lượng cổ đông lớn duy trì phát triển tăng lên hàng năm, để tiết kiệm thời gian, chi phí BIDV đã tin tưởng ứng dụng phần mềm tổ chức đại hội cổ đông của ATO trong nhiều năm qua. 
Xử lý dữ liệu cổ đông, gửi thư mời họp cho các cổ đông đúng địa chỉ người nhận, kiểm tra thông tin cổ đông sao cho chính xác, báo cáo kết quả biểu quyết, rồi bầu cử, nếu có vấn đề phát sinh thay đổi điều khoản biểu quyết thì sẽ phải xử lý sao cho nhanh, chính xác…., vân vân và vân vân các vấn đề sẽ có thể xảy ra trong quá trình diễn ra Đại hội. Những khó khăn, trăn trở đó giờ không còn là vấn đề “đáng lo ngại” vì phần mềm tổ chức đại hội cổ đông ATO đã và đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho BIDV mỗi khi tới mùa cổ đông đến.
Các nội dung công việc xử lý danh sách cổ đông, in thư mời, gửi thư mời là các hạng mục công việc sẽ được tiến hành thực hiện trước nhiều ngày khi diễn ra Đại hội cổ đông. Công tác in thẻ biểu quyết, phiếu biểu quyết sẽ được tiến hành sau khi các nội dung biểu quyết được họp bàn đưa đến thống nhất.
Phần mềm cổ đông được tích hợp thiết bị mã số mã vạch như Đầu đọc mã vạch, máy in tem mã vạch, do đó hỗ trợ đắc lực trong khâu đăng ký tham dự, kiểm phiếu được diễn ra nhanh, chính xác, thông tin được bảo mật cao.
may-in-tem-ma-vach

Các thiết bị máy in tem mã vạch, đầu đọc mã vạch đã được lắp đặt 

Vào chiều ngày 23/04, Công tác “kiểm tra đăng ký dự” cổ đông nội bộ BIDV đã được diễn ra, do đó công tác kiểm tra tư cách cổ đông sáng ngày 24/04 đã được “giảm nhiệt” hơn rất nhiều;
phan-mem-to-chuc-dai-hoi-co-dong-bidv
Không khí trước thời điểm diễn ra quá trình đăng ký tham dự Đại hội
Quá trình “ Kiểm tra tư cách cổ đông” diễn ra nhanh chóng bằng việc sử dụng đầu đọc mã vạch “đọc” mã vạch đã được mã hóa trên thư mời/ thẻ đại biểu cho 491 cổ đông đăng ký tham dự. Sau khi đăng ký xong, mỗi đại biểu sẽ được Ban tổ chức phát cho Thẻ biểu quyết và phiếu biểu quyết có dán tem mã vạch ( tem mã vạch đã được mã hóa thông tin mã đăng ký của cổ đông tham dự)
Kết thúc khâu “ kiểm tra tư cách cổ đông” với 97,09% số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự, căn cứ vào Luật Doanh Nghiệp Đại hội được tiếp tục diễn ra là hợp pháp, hợp lệ theo đúng luật định.
phan-mem-co-dong-ato
Công tác đăng ký tham dự tại Đại hội cổ đông BIDV
Các nội dung về biểu quyết về báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015, kế hoạch kinh doanh năm 2016,… được Ban tổ chức lấy ý kiến thông qua các điều khoản tại Đại hội bằng phương pháp “biểu quyết đếm”, Ban thư ký ghi lại thông tin điều khoản tương ứng với mã cổ đông có ý kiến “không đồng ý, ý kiến khác” tại Đại hội. Sau khi các vấn đề được thông qua, Ban kiểm phiếu BIDV và Kỹ thuật ATO tiến hành xử lý thông tin mã cổ đông có ý kiến “không đồng ý, ý kiến khác” vào phần mềm, ngay lập tức phần mềm cổ đông sẽ đưa ra báo cáo thống kê kết quả nhanh chóng;
Với phương pháp “kiểm phiếu đếm” công tác kiểm phiếu sẽ được thực hiện nhanh hơn so với phương pháp khác, tiện ích ứng dụng đối với các công ty, tập đoàn có số lượng cổ đông tham dự họp lớn.
Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp với hầu hết các đại biểu đồng ý với các nội dung mà Ban tổ chức đưa ra.

Thành công nối tiếp thành công!


Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn, sự tận tình của Đội ngũ kỹ thuật ATO đã góp phần tạo nên thành công của Đại hội cổ đông BIDV năm 2016
dai-hoi-co-dong-bidv
Nhân sự ATO trong kỳ đại hội cổ đông BIDV năm 2016
Để tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng sâu sắc trong tâm trí cổ đông khi tiến hành ĐHCĐ thường niên, Hãy sử dụng phần mềm tổ chức đại hội cổ đông ATO để ngày càng khẳng định hơn nữa giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......