Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO Hà Nội rạng rỡ vui vẻ, ATO HCM lãng mạn và sâu lắng trong ngày phụ nữ 20 tháng 10 năm 2011
Tại Hà Nội Chị em ATO ngày thường vốn đã trẻ trung xinh xắn trong sự giản dị là thế, nhưng hôm nay trong mắt tôi các chị em quyến rũ hẳn lên, trên môi ai cũng nở nụ cười như những bông hoa hồng rực thắm…. Buổi sáng, công đoàn ATO tổ chức chúc mừng, tặng hoa các chị em tại phòng họp của công ty trong không khí vui mừng háo hức cùng với những lời chúc tốt đẹp.

Sáng 20 -10, sau khi chuẩn bị làm thật nhanh những công việc cần thiết nhất, tôi cũng như những chị em khác tự thưởng cho mình 1 ngày trọn vẹn quên đi những con số để tận hưởng niềm vui ngày phụ nữ, để được thấy mình là trung tâm của niềm hạnh phúc. Buổi chiều chúng tôi được Công ty tổ chức đi thăm quan bảo tàng Hà Nội – Nơi chứa đựng bao nét văn hoá cổ truyền của người Việt Nam.

 
Chị em ATO Hà Nội tại phòng họp

 

Sau khi thăm bảo tàng xong, chúng tôi hội tụ tại 1 nhà  hàng sang trọng gần đó để tiếp tục tân hưởng niềm vui trong ngày của chị em, chúng tôi cùng nhau hát, cùng nhau nhảy múa với những khúc ca sôi nổi trẻ trung. Tay trong tay nhảy múa reo hò, chúng tôi như quên hết mỏi mệt, quên đi mọi ưu phiền và chúng tôi như sát lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn, và yêu thương nhau nhiều hơn…

Chị em ATO Hà Nội Thăm bảo tàng trong ngày 20 tháng 10 năm 2011

Trong tiếng nhạc và ánh đèn, chúng tôi ai nấy đều nâng ly chúc mừng cho sự thành công của ATO, cho ngày hạnh phúc của chúng tôi. Trong niềm hạnh phúc ấy, tôi nhận ra trong thâm tâm mọi người đều tự hứa sẽ cố gắng phấn đấu, sẽ cống hiến hết sức mình cho 1 tương lai ATO tốt đẹp…

Còn Tại ATO TP HCM

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên là dịp 20 tháng 10 năm nay vào đúng dịp văn phòng TP HCM đi nghỉ mát tại Đà Lạt nên việc tổ chức 20 tháng 10 cũng rất độc đáo và lãng mạn.

Cùng nhau chụp ảnh dưới chân thác Datanla tại Đà Lạt

ATO HCM trên con tàu cổ tại Ga Đà Lạt

 

Được bàn nhau từ sáng cánh mày râu ATO HCM đã dựng trước kịch bản cho buổi tối đặc biệt này. 18h bắt đầu đi ăn tại nhà hàng sau khi đi ăn về cánh mày râu chia nhau đi mua quà cho  các chị em mỗi chị em một giỏ hoa bất tử được cắm theo tên của từng người và mang hình trai tim. Tiếp theo đó là ra cạnh anh họa sỹ vẽ tranh gỗ bên đường và đặt anh làm cho 02 bức tranh để tặng toàn thể các chị em phụ nữ ATO. Một bức tặng các chị em văn phòng ATO Hà Nội và một bức tặng chị em văn phòng ATO Tại TP HCM, mua một số bánh kẹo cho buôi tối thêm ngọt ngào và cuối cùng là một bình rượu cần thơm phức để có thêm chút men làm cho cánh mày râu trở nên men hơn.

Thế là chúng tôi về đến khách sạn dọn dẹp phòng trình bày để tạo cho chị em sự bất ngờ khi tham gia. Điện được tắt hết để chờ khi chị em xuất hiện và rồi phút quan trong đã đến những bóng hồng đã xuất hiện các chị em văn phòng ATO HCM chẳng ai trang điểm và cũng không ai diện những bộ váy lộng lẫy có lẽ vì các chị em không biết nhưng hôm nay cánh đàn ông chúng tôi ai cũng thấy họ xinh hơn và thật là tuyệt vời khi tổ chức buổi lễ 20 tháng 10 tại Đà Lạt thành phố của tình yêu của hoa và mộng mơ. Tặng quà cho nhau cùng nhau uống rượu cần men nồng giữa tiết trời Đà Lạt se lạnh thật tuyệt vời.

Cuối cùng chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh Đạo và Công đoàn của ATO đã tạo điều kiện tổ chức cho chúng tôi 1 ngày tuyệt vời như thế!!! Chúc ATO mãi mãi đoàn kết và phát triển bền vững…

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......