Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Sự khác biệt của phần mềm quản lý bán hàng trong thời đại mới
Đã qua rồi cái thời khách hàng chỉ mong có một phần mềm để dùng và đáp ứng nhu cầu cơ bản là “Quản lý doanh thu, quản lý công nợ, quản lý xuất nhập tồn, quản lý sổ quỹ và quản lý lợi nhuận…”. Giờ đây với sự phát triển của công nghệ các hãng cho ra hàng loạt công nghệ mới đã đem đến cho các nhà sản xuất phần mềm trong nước nhiều lựa chọn và việc cạnh trang sản phẩm đang dịch chuyển sang một dạng nhu cầu cao cấp hơn....

Nếu như trước kia phần mềm quản lý bán hàng được các đơn vị xây dựng trên nền công nghệ cũ như Acsesss, Foxpro, hay VB6…. Thì giờ đây các sản phẩm về phần mềm quản lý nói chung và phần mềm quản lý bán hàng nói riêng đã được các doanh nghiệp phát triển trên nền tảng mới công nghệ .Net. 

Nếu trước kia người khách hàng thường lựa chọn sản phẩm một cách mù mờ và chỉ quan tâm đến nhu cầu thực tại thì giờ đây với sự phát triển về mô hình kinh doanh họ đã bắt đầu tìm kiếm những giải pháp phần mềm có nền tảng kỹ thuật tiên tiến, khả năng mở rộng quy mô cao đồng thời với tính tùy biến đa dạng.

Nếu như trước kia người ta chọn các sản phẩm quản lý đơn lẻ là chính thì giờ đây các sản phẩm phần mềm phải hội tụ những tính năng quản lý tập trung, Quản lý theo mô hình chuỗi. Với sự hỗ trợ của các thiết bị di động người sử dụng mong muốn có một sản phẩm mà dù bất kỳ ở đâu lúc nào họ đều có thể kiểm tra, thao tác và làm việc trên các thiết bị di động Smartphone.

Thêm vào đó các công nghệ mới như công nghệ điện toán đám mây giờ đây đã được các sản phẩm phần mềm quản lý ứng dụng để tạo nên một môi trường quản trị đúng nghĩa thế giới phẳng.

Trước kia người dùng bỏ tiền ra để mua phần mềm và dùng vĩnh viễn thì giờ đây xu thế thuê phần mềm như là một dịch vụ đang bắt đầu xuất hiện và trong tương lai tôi tin rằng dịch vụ này sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh.

Cuộc đua của những phần mềm quản lý giờ đây đã dịch chuyển sang một xu thế mới, Chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng khi mua sản phẩm phần mềm sẽ là một trong những kía cạnh quan trọng để khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm.

Với xu thế đó đòi hỏi các nhà cung cấp phần mềm quản lý nói chung và phần mềm quản lý bán hàng nói riêng cần phải tập trung cao độ vào phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới, các giá trị tăng thêm khi khách hàng sử dụng sản phẩm và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là một trong những vấn đề quyết định giữ được khách hàng lâu dài hay không?

Cạnh tranh của thời đại mới là cạnh tranh của công nghệ, của thương hiệu và của chất lượng dịch vụ và sự tôn trọng khách hàng. Thị trường lớn dần lên nhưng cũng phải đến một điểm bảo hòa, khi đó sự sống còn của doanh nghiệp chính là việc giữ được những khách hàng hiện tại và gia tăng được những giá trị cộng thêm khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Một minh chứng rõ nét là từ khi ATO quyết định tung phiên bản nâng cấp phan mem quan ly ban hang Smart.Net ra thị trường để thay thế cho sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Smart pro trước đó đã mang lại rất nhiều lợi thế trong kinh doanh.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08