Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

3 Giải pháp quản lý căng-tin với phần mềm bán hàng
Căng-tin là một địa điểm dịch vụ chuyên cung cấp đồ ăn, thức uống cho các thực khách và thường là một nơi phục vụ ăn uống cho các nhân viên trong các tòa nhà văn phòng, trường học, công sở hoặc khu công nghiệp. Tại đây, nhu cầu số lượng suất ăn mỗi ngày là rất lớn, do đó công việc quản lý, tính toán chi phí ăn giữa căng-tin và nhà cung cấp suất ăn, giữa căng-tin với nhân viên sẽ có những thiếu sót.

Để giải quyết triệt để các vấn đề trên, giải pháp quản lý căng-tin với phần mềm bán hàng ra đời như một nhu cầu tất yếu.

cang-tin

1. Quản lý chính xác số suất ăn cho từng người

Trong môi trường lao động công nghiệp như hiện nay, số lượng nhân viên làm việc trong các công ty, xí nghiệp là rất lớn. Do đó, vấn đề về sản xuất, quản lý và cung ứng các suất ăn đến số lượng nhân viên là rất phức tạp, tốn nhiều thời gian và gặp nhiều sai sót khi thực hiện bằng tay. Giờ đây, với phần mềm quản lý bán hàng, suất ăn cho phép thống kê chính xác số lượng từng loại món ăn cần phải chuẩn bị cho nhân viên, và ai sẽ được lấy loại phần ăn nào, lấy bao nhiêu…tránh được tình trạng dư thừa hoặc thiếu suất ăn, dễ dàng hơn trong việc thống kê báo cáo cho các nhà quản lý.

2. Định lượng nguyên vật liệu chính xác cho bếp ăn

Việc xác định lượng nguyên liệu để tạo thành một món ăn là một việc làm cần thiết tại căng-tin. Khi đã xác định được mỗi món ăn cần bao nhiêu nguyên liệu, số lượng từng loại nguyên liệu bao nhiêu, thì việc phân chia mỗi một suất ăn sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn, người đầu bếp sẽ có kế hoạch rõ ràng cho việc đi chợ hơn, tránh dẫn đến việc thừa nguyên liệu này, thiếu nguyên liệu kia cho một món ăn vừa thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến doanh thu của căng-tin. Phần mềm quản lý bán hàng ATO với chức năng định lượng nguyên vật liệu, giúp căng-tin dễ dàng định lượng được nguyên vật liệu cho từng món ăn một cách chính xác, từ đó có thể xác định được cần phải mua những nguyên liệu gì với số lượng bao nhiêu. Theo đó, chủ quán cũng dễ dàng quản lý độ trung thực của nhân viên khi nhân viên đi mua hàng.

3. Tiết kiệm chi phí

Giải pháp phần mềm bán hàng rất thích hợp để áp dụng tại các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống như căng-tin. Với việc thanh toán suất cơm bằng thẻ thông minh thông qua hệ thống máy quẹt thẻ của hệ thống ứng dụng phần mềm thay thế cơ chế phát phiếu cơm hay mua phiếu cơm rất mất thời gian và khó quản lý, đồng thời giúp căn tin thoát khỏi những công việc tính toán, thống kê suất ăn, tiền tạm ứng, tiền thanh toán… Tùy theo nhu cầu của khách hàng, phần mềm có thể tùy chỉnh hệ thống sao cho phù hợp với môi trường kinh doanh của căn tin, tối đa hóa hiệu quả của hoạt động kinh doanh và mang lại sự tiện lợi nhất trong việc sử dụng và quản lý căn tin. Phần mềm sẽ lưu trữ thông tin đăng kí ăn và hiển thị khi nhân viên quét thẻ. Điều này sẽ giúp công ty tiết kiệm được các chi phí phải trả do việc người lạ từ bên ngoài vào ăn hay ngăn chặn việc một nhân viên có thể lấy nhiều phần ăn, giảm thiểu đáng kể thất thoát chi phí suất ăn cho căn tin …

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08