Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Chìa khóa của doanh nghiệp: Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông
(ANTĐ) - Cứ mỗi mùa đại hội cổ đông đến nhiều doanh nghiệp đã phải tiêu tốn không ít thời gian và công sức để chuẩn bị cho sự kiện này. 
Phần mềm quản lý đại hội cổ đông:
Đại hội cổ đông là dịp các  cổ đông tập họp để đưa ra quyết định trong cả một năm của công ty. Thực tế hiện nay, rất nhiều công ty lớn vốn điều lệ nhiều nên số lượng cổ đông rất lớn, như Vinaconex là TCT với vốn điều lệ trên 3.000 tỷ đồng và gần 10.000 cổ đông vì vậy việc triệu tập cổ đông và tổ chức một đại hội cổ đông thật chu đáo, tiện lợi, giúp các cổ đông thực hiện được quyền của mình là vấn đề luôn khiến chúng tôi phải suy nghĩ”.

Ứng dụng công nghệ mã vạch trong công tác gửi thư mời và thống kê cổ đông

Nhằm khắc phục những khó khăn này, mới đây, CTCP Công nghệ ATO đã xây dựng và phát triển phần mềm tổ chức quản lý đại hội cổ đông. Đây là sự kết hợp giữa kinh nghiệm tổ chức và công nghệ mã vạch trong công tác gửi thư mời và thống kê cổ đông.

Ông Phan Bá Mạnh, giám đốc tài chính thương hiệu, CTCP ATO cho biết: “Thông thường các công ty phải mất hàng tháng để cổ đông nhận được thư và cho công tác nhận dữ liệu từ trung tâm chứng khoán, về đến công ty lại phải tách và xử lý dữ liệu. Nếu ứng dụng tin học hóa vào thì công đoạn này giảm tải được nhiều khối lượng công việc cho mỗi doanh nghiệp”.

Khác với những phần mềm khác trên thị trường, chỉ hướng đến công việc quản lý cổ đông thông thường, phần mềm tổ chức quản lý đại hội cổ đông còn chia sẻ công việc của doanh nghiệp ngay trong ngày diễn ra đại hội nhờ ứng dụng công nghệ mã vạch, tem mã vạch, quét mã vạch… giải quyết nhanh chóng trong khâu đăng ký đại hội, chính xác trong quá trình kiểm phiếu. Bên cạnh đó, tính công khai minh bạch hỗ trợ công tác tìm kiếm xem lại kết quả bầu cử hoặc kiểm phiếu khi có bất kỳ nghi ngờ của cổ đông và in lại phiếu bầu cử biểu quyết khi nội dung các vấn đề đại hội thay đổi.

Kiểm phiếu bầu cử bằng mã vạch tại TCT VINAVICONEX

Ông Phan Bá Mạnh chia sẻ kinh nghiệm: “Trước khi đại hội, phần mềm giúp in và gửi thư mời hàng loạt, cho đến công đoạn khi diễn ra đại hội, phần mềm ứng dụng công nghệ mã vạch nên giải quyết một cách chuyên nghiệp trong việc đón tiếp các cổ đông đến dự, đặc biệt thông tin công bố và các biểu quyết bầu cử chính xác hơn việc nhập bằng tay”.

Do tính ưu việt của công nghệ mã vạch, nên khi sử dụng phần mềm tổ chức quản lý đại hội cổ đông sẽ không tốn quá nhiều thời gian và nhân lực trong quá trình tổ chức, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc và  uy tín của doanh nghiệp trước cổ đông.

Anh Lê Thanh Việt, chuyên viên IT công ty cổ phần Traphaco cho hay: “Phần mềm này đáp ứng gần như đầy đủ yêu cầu của mội đại hội đề ra, về mặt kỹ thuật, môi trường phần mềm rất dễ xử lý. Như trước đây chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi lập danh sách cổ đông, nhưng khi sử dụng  phần mềm của ATO giúp chúng tôi giảm tải lượng lớn công việc, ví như khi đại hội diễn ra, cổ đông mang giấy mời có mã vạch đó đến và chúng tôi tập hợp, lên danh sách lượng cổ đông tham dự”.

Hầu hết các doanh nghiệp cho rằng, việc đầu tư để sử dụng vĩnh viễn phần mềm cũng như để sử dụng các thiết bị ngoại vi trong quá trình tổ chức đại hội khá tốn kém và không cần thiết, đặc biệt với tính chất đại hội chỉ diễn ra một năm một lần và mỗi lần chỉ tổ chức trong thời gian ngắn nên cách tốt nhất là thuê phần mềm tổ chức đại hội cổ đông và các dịch vụ kèm theo. Nhờ đó, doanh nghiệp không những giảm được chi phí mà còn đơn giản hóa được rất nhiều công đoạn trong quá trình diễn ra đại hội.

Nguyễn Hằng
Nguồn Báo An Ninh Thủ Đô http://www.anninhthudo.vn/Utilities/PrintView.aspx?distributionid=395724 
'

anninhthudo.vn
Từ khóa: Phần mềm đại hội cổ đông, đại hội cổ đông, bỏ phiếu, biểu quyết, bầu cử, Phan Vũ Anh, Ban pháp chế, Công bố thông tin
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......