Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Những “ bí mật” về phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net đã được “bật mí”
Có rất nhiều thắc mắc của các khách hàng đang sử dụng 

phần mềm quản lý bán hàng

 SmartPro đặt câu hỏi cho chúng tôi về tính năng cũng như những đặc điểm nỗi bật của SmartNet. Một sản phẩm đã mang lại thành công rất lớn cho ATO sau khi công bố chính thức ra thị trường. Vì thế mà chúng tôi đã tiến hành phỏng vấn Anh Nguyễn Lê Chiến Thắng -  Trưởng phòng lập trình, để giúp khách hàng hiểu thêm các tính năng cũng như chức năng rất chuyên nghiệp của sản phẩm này.....

Câu hỏi 1:

Chị Nguyên Thị Minh hỏi: Sản phẩm SmartNet có gì hơn sản phẩm SmartPro mà chị đang sử dụng?

Trả lời:


Thưa chị Sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng SmartPo của Công ty ATO được xây dựng và phát triển từ trước  năm 2007 với công nghệ Visualbasic 6.0 và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server 2000. Mặc dù là sản phẩm rất ưu việt và đang được khách hàng hài lòng, nhưng với phương châm liên tục đổi mới dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm Công ty ATO đã cho ra đời sản phẩm Phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net. Phiên bản này được xây dựng trên công nghệ Visual Studio 2008 và hệ quản trị SQL Server 2008. Ngoài những tính năng vốn có của phiên bản Smarpro thì biên bản mới còn được xây dựng hàng loạt tính năng mới nhằm mở rộng thị phần và đồng thời đáp ứng những yêu cầu mới của khách hàng  một cách hoàn hảo.

Ví dụ như việc quản lý nhiều đơn vị tính Smartpro chỉ có thể quản lý được 2 cấp đơn vị tính Như Hộp, Thùng. Nhưng với SmartNet thì có khả năng định nghĩa không hạn chế đơn vị tính lồng nhau như: Chiếc -> Hộp -> Thùng -> Két -> Kệ ->…. Ngoài ra SmartNet có hỗ trợ cả phần quản lý lắp ráp và sản xuất đối với các mô hình có sự gia công trước khi thương mại.

Hệ thống báo cáo của phan mem quan ly ban hang SmartNet động và linh hoạt hơn rất nhiều so với Smarpro bởi được thừa kế rất nhiều kinh nghiệm xử lý từ SmartPro. Thêm vào đó SmartNet xử lý việc thiết lập các chế độ khuyến mại vô cùng linh hoạt đáp ứng hầu hết các yêu cầu khuyến mại hiện nay có trên thị trường và còn rất nhiều điểm tiện ích khác…

Giao diện của phần mềm bán hàng Smart.Net phiên bản 2012

Câu hỏi 2:

Anh Nguyễn Bình hỏi: Hiện công ty là đơn vị Liên doanh với nước ngoài tôi muốn có một sản phẩm mà có khả năng cả hỗ trợ tiếng anh và Tiếng Việt trên cùng một phần mềm  thì phần mềm SmartNet có thực hiện được không?

Trả lời:

Thưa anh Bình: Việc sử dụng đa ngôn ngữ trên một sản phẩm phan mem ban hang là nhu cầu cần thiết của các đơn vị mà trong môi trường có nhiều thành phần quốc gia cùng thao tác. Sản phẩm phần mềm Smart.Net hiện tại có khả năng hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ tuân thủ theo Unicode như : Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nga, Tiếng Pháp…. Ứng với mỗi một user sử dụng thì phần mềm sẽ thể hiện một ngôn ngữ mà do user đó lựa chọn. Việc tùy biến động về ngôn ngữ cũng là một trong những điểm mạnh của Smart.Net hiện nay.

 Câu hỏi 3:

Anh Lê Đình Minh đặt câu hỏi: Hiện tôi hoạt động có một chuỗi cửa hàng về thời trang mà cụ thể là có 2 cửa hàng ở Hà Nội, 3 cửa hàng ở TP HCM và 1 cửa hàng ở Đà Nẵng. Tôi muốn ở tại một nơi mà có thể biết rõ kết quả bán hàng, tình trạng nhập xuất tồn của từng cửa hàng và toàn bộ hệ thống của tôi thì phiên bản Smart.Net của quý công ty có hỗ trợ được không?

Trả lời

Anh Minh thân mến tính năng đồng bộ dữ liệu ngồi một nơi mà vẫn quản lý được toàn bộ kết quả bán hàng của các địa điểm đã được ATO xây dựng từ phiên bản SmartPro chính vì thế khi nâng cấp lên Smart.Net ngoài khả năng đồng bộ dữ liệu giống Smart Pro thì Smart.Net còn có khả năng đối chiếu và so sánh dữ liệu đồng bộ giữa các địa điểm để anh có thể đưa ra các quyết định chính xác về điều chỉnh chính sách bán hàng hoặc điều chuyển hàng hóa từ các đơn vị cho nhau trong hệ thống.

Để biết thêm thông tin nếu anh ở Hà Nội hoặc khu vực phía Bắc anh liên hệ văn phòng ATO tại Hà Nội theo số 04.3556.2058 còn nếu anh ở TP Hồ Chí Minh hoặc khu vực phía nam thì anh liên hệ văn phòng ATO HCM theo số : 08.62.936.639  số điện thoại nóng tư vấn trực tiếp 0936.88.99.44. Một lần nữa cảm ơn anh vì đã quan tâm đến phần mềm quản lý bán hàng SmartNet.

Câu hỏi 4:

Chị Hương Lan đặt câu hỏi: Hiện mình đang có một cửa hàng vàng trang sức tại TP HCM mình muốn ứng dụng Smar.Net để quản lý, Công ty ATO cho mình hỏi trong sản phẩm Smart.Net có khả năng quản lý các công đoạn sản xuất không? Ví dụ mình nhận đơn đặt hàng của khách mình sẽ chuyển sang bộ phận chế tác để hoàn thiện sản phẩm. Khi đó phần mềm phải quản lý cho mình từng khâu trong giai đoạn chế tác do nghệ nhân nào làm và đồng thời tính hao phí cho từng công đoạn. Smart.Net có giải quyết được không?

Trả lời:

Thưa chị việc quản lý các công đoạn sản xuất và chế tác, Sản phẩm SmartNet đã thực hiện cho rất nhiều khách hàng trong đó có Kim cương Lý Nhã Kỳ, Kim cương Ngọc Long Châu. Hiện nay các khách hàng đó đang ứng dụng mô hình như chị nói. Mỗi một công đoạn, Smart.Net lưu lại hao phí trên từng công đoạn  và đồng thời lưu lại cả người thực hiện công đoạn đó để sau này có thể nắm bắt được chất lượng sản phẩm ở từng khâu để bảo hành cho khách hàng.

Chúc chị tìm được sản phẩm tốt.

Câu hỏi 5:

Chị Mai Anh ở Hà Đông Hà Nội hỏi : Hiện nay tôi kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm nên với tôi việc quản lý hạn sử dụng rất quan trọng. Smartnet của bên ATO có giải quyết được điều tôi băn khoăn không?


Trả lời:

Việc quản lý hạn sử dụng không chỉ mô hình mỹ phẩm của chị cần mà kể cả mô hình siêu thị hàng hóa thực phẩm đều có nhu cầu quản lý hạn sử dụng. Chính vì vậy Smart.Net cũng coi đây là một trong những phần việc quan trọng cần phải giải quyết. Smart.Net có thể quản lý hạn sử dụng theo từng lô và từng mặt hàng cụ thể. Chính vì thế nếu được Công ty sẽ cử chuyên viên tư vấn tới và giới thiệu sản phẩm để chị trực tiếp được kiểm nghiệm tính năng tiện dùng này. Thay mặt công ty ATO cảm ơn chị và chúc chị kinh doanh ngày một phát đạt

Còn rất nhiều các câu hỏi từ phía khách hàng hỏi về phan mem quan ly ban hang SmartNet, nhưng trong khoảng thời gian hạn hẹp mà nhóm chúng tôi có thể làm việc với Anh Nguyễn Lê Chiến Thắng trưởng phòng lập trình của ATO. Chúng tôi đã lọc ra những câu hỏi tiêu biểu để đăng tải trên hệ thống website. Các câu hỏi khác đã được chúng tôi gửi Email trực tiếp trả lời cho quý khách hàng. Mọi thông tin muốn tìm hiểu về Smart.Net, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn hoặc qua địa chỉ email : kinhdoanh@ato.com.vn website http://www.ato.vn  or http://www.ato.com.vn

 

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......