Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Thiết bị cân thống kê năng suất
Hiện nay, các phương pháp cân sản lượng lao động của công nhân trong các doanh nghiệp ngành thủy hải sản đang gặp nhiều khó khăn trong quy trình thu thập dữ liệu thủ công bằng cách ghi chép tay. Những khó khăn phải đối mặt như dữ liệu không chính xác tròn quá trình ghi chép ảnh hưởng đến thông số lao động của công nhân, không thể truy vết tìm kiếm thông tin chính xác sau khi tiến hành ghi chép, những thất thoát trong quá trình cân thực tế thủ công và điều quan trọng hơn là khó có thể đánh giá được chính xác năng suất lao động của công nhân.
Hiểu được những khó khăn đang gặp phải của các doanh nghiệp, công ty cổ phần công nghệ ATO đã thiết kế và vận hành giải pháp cân thống kê năng suất để hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thống kê theo dõi được toàn bộ năng suất lao động của các công nhân trong dây chuyền chế biến, phù hợp với các doanh nghiệp ngành thủy hải sản.

Quy trình sử dụng cân thống kê năng suất

Với giải pháp cân thống kê năng suất, toàn bộ thông tin về năng suất lao động của công nhân được lưu trữ một cách chính xác, dễ dàng truy xuất khi cần thiết. Quá trình làm việc của công nhân cũng như năng suất lao động của công nhân được theo dõi toàn bộ, kiểm soát được sản lượng đầu vào đầu ra cũng như hiệu quả làm việc thực tế của công nhân. Tránh được những thất thoát không đáng có xảy xa, loại bỏ các trường hợp sai xót do nhập liệu thủ công.

Thiết bị cân thống kê năng suất được thiết kế thông minh, chắc chắn, dễ dàng tháo lắp. Việc thiết kế đồng bộ tất cả các chức năng của thiết bị cân thống kê năng suất ứng dụng phù hợp cho các mô hình doanh nghiệp ngành thủy hải sản. Sử dụng vật liệu inox chống ăn mòn cao, thiết bị đạt đầy đủ các tiêu chuẩn TP68, chống bụi, chống nước, hoạt động tốt trong môi trường độ ẩm cao, nhiệt độ thấp.


Quy trình vận hành giải pháp cân thống kê năng suất

Sử dụng hệ thống cân thống kê năng suất trong dây chuyền chế biến thủy hải sản có thể giúp doanh nghiệp giảm thiếu tối đa nhân lực, chi phí cũng như đạt được những kết quả chính xác, tức thời góp phần nâng cao hiệu quả công việc chung.


Thông số kỹ thuật sản phẩm

ATO đã và đang là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển hệ thống giải pháp hỗ trợ quản lý dành cho các doanh nghiệp thuộc ngành thủy hải sản. Đơn giản – thân thiện – hiệu quả cao là tiêu chí sản phẩm mà ATO đem đến thị trường. Với kinh nghiệm, niềm đam mê với những giải pháp quản lý, phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên giải pháp, ATO luôn cam kết sẽ dành cho quý doanh nhiệp những sản phẩm chất lượng, uy tín cùng với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Để biết thông tin và được tư vấn miễn phí xin liên hệ:
Văn phòng Hà Nội
Tầng 3, số 19 ngõ 68 Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 024 7300 6077
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Số A17 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
ĐT: 028 7300 6077
Email: Sales@ato.vn
Website: http://smartseafood.ato.vn/
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08